The Voice น้องตูบตามหาบ้านอยู่ มันโดนเจ้าของทิ้งมา

The Voice น้องตูบตามหาบ้านอยู่ มันโดนเจ้าของทิ้งมา


   

     น้องหมาตามหาบ้านอยู่ใครสนใจมีจิตรศรัทธานำไปเลี้ยงติดต่อเรานะ. มันโดนเจ้าของทิ้งมา น่ารัก. แสนรู้. ต้องการบ้านอยู่นะค่ะ

   ใครสนใจช่วยเรานำไปเลี้ยงติดต่อ 082-2190899 เรามีหนึ่งตัวแล้วบ้านเราอยู่บ้านเอื้ออาทรแคบมาก ใครสนใจช่วยติดต่อมานะค่ะ. สงสารมัน มันโดนเจ้าของทิ้งไว้ข้างล่างโดนยุงและมดกัด. ไม่สบายด้วย. เราจะรักษามันให้หายใครสนใจเลี้ยงทุกเดือนเราจะสมทบทุนค่าอาหารให้เราไม่มีที่อยู่ให้มัน ติดต่อมานะค่ะ...

Je T Aime Baucoup

The Voice (เสียงจากเรา)

27-11-2012 : 10.34 น.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น